"Không làm mọi điều ác Thành tựu các hạnh lành Tâm ý giữ trong sạch Chính lời chư Phật dạy" (Kinh Pháp cú, câu 183)

Nhân Đại lễ Phật đản, chùa Phước Viên tặng quà hộ nghèo

Sáng 31-5-2023 (13-4-Quý Mão), nhân Đại lễ Phật đản PL.2567 – DL.2023 và Đại lễ Tưởng niệm lần thứ 60 Bồ-tát Thích Quảng Đức vị pháp thiêu thân, chùa Phước Viên, số 318, Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 21, quận Bình Thạnh, TP. HCM kết hợp cùng các nhà hảo tâm, đã trao tặng các loại nhu yếu phẩm cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương và các khu vực lân cận thuộc quận Bình Thạnh.

Hoà với niềm vui chung của những người con Phật, hành động tương thân tương ái trở thành truyền thống quý báu được truyền thừa. Chùa Phước Viên đã trao tặng 1.000 phần quà đến bà con, trong đó bao gồm 600 phần dành cho bà con tại khu vực địa phương phường 21, các vùng lân cận và 400 phần dành cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn tại Quảng Ngãi.

Tham dự buổi trao quà có Ni Trưởng Thích nữ Từ Nhẫn – Phó Trưởng Phân Ban Ni Giới Trung ương, Phó Ban Từ thiện Xã hội GHPGVN TP. HCM, Trưởng PBNG GHPGVN TP. HCM, Trụ trì chùa Phước Viên cùng đại diện chính quyền địa phương và các nhà hảo tâm.

Ni trưởng Từ Nhẫn phát biểu tại buổi trao quà

Ni Trưởng Thích Nữ Từ Nhẫn đã gửi lời hỏi thăm sức khỏe đến bà con địa phương và lời tri ân đến tấm lòng của các nhà tài trợ cũng như cấp chính quyền, đã dành thời gian quý báu đến cùng chung tay hỗ trợ cho việc trao gửi những phần quà mang giá trị ấm áp đến người dân.

Được biết, mỗi phần quà gồm có:10kg Gạo, 1 thùng mì gói, 1 chai dầu ăn, 1 chai nước tương, 1 kg đường, 200g bột canh, và nhu yếu phẩm khác ..v..v.. Được biết, chương trình được sự tài trợ của Công ty Bột Tài Ký, gia đình Thảo Chương, gia đình Phật tử Nguyên Mỹ, gia đình Phật tử Mỹ Hạnh và quý Phật tử xa gần.

Sự ủng hộ của Chư Tôn Đức Ni cùng quý Phật tử và các mạnh thường quân chung tay thực hiện, nhằm vơi đi phần nào khó khăn của bà con, tiếp thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Buổi trao quà diễn ra ấm cúng, Ni trưởng sách tấn người nhận

Tình người mùa Phật đản

Quảng Phi – Minh Khoa