"Không làm mọi điều ác Thành tựu các hạnh lành Tâm ý giữ trong sạch Chính lời chư Phật dạy" (Kinh Pháp cú, câu 183)

Tiền Giang: Ni trưởng TN.Từ Nhẫn trao tặng 100 phần quà tại Tịnh thất Phước Bảo

Chiều ngày 15/03/2024 (nhằm ngày 06/02 Giáp Thìn), NT.TN.Từ Nhẫn – Phó Trưởng PBNG T.Ư, Trưởng PBNG GHPGVN TP.HCM, Trụ trì chùa Phước Viên (TP.HCM), đã trao tặng 100 phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại Tịnh thất Phước Bảo (xã Vĩnh Hựu, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang).

Tham dự buổi trao quà còn có ĐĐ. Thích Thiện Đức – Trụ trì Tịnh thất Phước Bảo, cùng chư Tăng, Ni tại Tịnh thất và chùa Phước Viên. Về chính quyền có ông Huỳnh Văn Dễ – Phó Chủ tịch UBMTTQVN xã Vĩnh Hựu và đông đảo bà con về tham dự.

Trước khi trao tặng quà, NT.TN.Từ Nhẫn có lời động viên, thăm hỏi bà con, tuy những phần quà không lớn, nhưng cũng góp phần chung tay hỗ trợ bà con phần nào trong cuộc sống. Những phần quà như nguồn động viên từ chư Tôn đức Tăng Ni và mạnh thường quân đến bà con, cố gắng làm ăn vươn lên thoát nghèo.

Đại diện chính quyền, ông Huỳnh Văn Dễ đã gửi lời tri ân đến chùa Phước Viên và Tịnh thất Phước Bảo, đã có những phần quà giúp đỡ bà con nơi đây. Dịp này, ông cũng gửi những lời động viên, khích lệ đến bà con.

Được biết, mỗi phần quà trị giá 400 nghìn đồng, bao gồm: Mì, gạo, nước tương và tiền mặt. Tổng chi phí buổi trao tặng là 40 triệu đồng.

 

Hình ảnh tại buổi trao tặng:

Minh Đạt
(Nguồn: Sen Vàng Online)